CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 2 NĂM 1 ĐỔI 1 TẠI AZPC
(áp dụng từ 10/02/2018 cho những sản phẩm được xác nhận)

NỘI QUY BẢO HÀNH

Mỗi model sản phẩm, mỗi hãng, mỗi nhà phân phối có chính sách và thời gian bảo hành khác nhau. Việc không nắm rõ các quy định, chính sách bảo hành, cũng làm nảy sinh nhiều bất hòa giữa các trung tâm bảo hành và người dùng.
Do đó, AZPC yêu cầu khách hàng vui lòng đọc kĩ quy định bảo hành trước khi mua, và để đảm bảo quyền lợi, các bạn có thể copy - paste cái quy định bảo hành này và yêu cầu AZPC  xác nhận qua e-mail warrantyconfirm@gmail.com tránh trường hợp nội quy này thay đổi theo thời gian.

Thời gian bảo hành:
- Tất cả linh kiện do AZPC bán ra mặc định được bảo hành 2 năm 1 đổi 1 ngay lập tức không chờ đợi quá 4 tiếng.
- Món nào có chế độ bảo hành khác sẽ được nêu rõ ràng cụ thể riêng khi giao dịch món đó.
Cách thức thực hiện việc bảo hành:
- Cái nào lỗi đổi ngay cái đó, thời gian thực hiện bảo hành không quá 4 tiếng. Nếu không có sản phẩm đúng model để đổi (vì đã end of life - không còn bán trên thị trường nữa) thì AZPC sẽ thương lượng đổi 1 sản phẩm khác cùng loại tương tự. 
Từ chối bảo hành nếu:
- Sản phẩm bị hư hỏng do: vô nước, rỉ mạch do côn trùng xâm hại, cháy nổ, chạm mạch, gãy vỡ trầy xướt do tác động vật lý...
- Sản phẩm bị từ chối bảo hành theo quy định của hãng và nhà phân phối.
Chi phí bảo hành:
- Khách ở tỉnh gửi và nhận hàng bảo hành qua các dịch vụ chuyển phát nhanh, cước phí do AZPC trả, cả chiều gửi đi và chiều gửi về.
Nơi nhận:

AZPC
0818642828
16/26 Trần Thiện Chánh P12 Q10

- Khách ở SG mang hàng hóa qua trực tiếp bảo hành tại địa chỉ như trên (hoặc gửi grab uber... qua cũng được, bảo hành xong AZPC gửi trả máy, phí gửi máy AZPC trả)
Địa điểm bảo hành:
- Tất cả hàng hóa do AZPC bán ra sẽ được bảo hành tại địa chỉ
16/26 Trần Thiện Chánh P12 Q10.
- Chúng tôi không bảo hành tận nơi, các bạn mang máy hoặc linh kiện đến AZPC để được support nhanh chóng.
Cách thức thực hiện:
1. Bạn thông báo cho AZPC biết bạn cần bảo hành, sử dụng chính e-mail mà bạn đã nhận được XÁC NHẬN BẢO HÀNH từ AZPC gửi cho bạn lúc mua hàng. Hoặc alo trực tiếp số 0818642828 để thông báo.
2. AZPC sẽ xác nhận thông tin, sau đó bạn mang máy đến AZPC bảo hành, chờ trong giây lát, sau đó mang máy về.
Quy định ràng buộc:
- Nếu bạn mua 1 sản phẩm kèm dịch vụ bảo hành của AZPC, nhưng không nhận được e-mail nào từ warrantyconfirm@gmail.com, hãy yêu cầu AZPC thực hiện điều đó.
Thời gian có hiệu lực:
- Quy định bảo hành này được áp dụng từ 10/02/2018, xin cảm ơn anh em đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm & dịch vụ của AZPC.

Những câu hỏi thường gặp (và nếu bạn có câu hỏi nào ko có trong đây, hoặc bạn có thắc mắc gì về chế độ bảo hành, vui lòng hỏi kĩ trước khi mua)
#1 Tôi không thấy dán tem trên sản phẩm, vậy làm sao để bảo hành?
AZPC quản lí linh kiện bằng seri number, nên không có tem, thời gian bảo hành được ngày gửi mail xác nhận bảo hành hoặc ngày bàn giao thiết bị.

#2 Tôi mua máy hôm nay là tháng 09, sau tem bảo hành trên linh kiện là tháng 03?
AZPC phải stock hàng sẵn trong kho để tránh hết hàng hoặc khi khách cần ko có mà mua, nên trôi bảo hành là chuyện rất bình thường.
=> Trường hợp này, một là bạn chấp nhận mua nếu tin tưởng AZPC và muốn sử dụng chế độ bảo hành siêu tốc bên AZPC, hoặc là bạn từ chối mua, hoặc là bạn yêu cầu mua sản phẩm có date cận ngày bạn mua.
=> AZPC định mức khấu hao máy là 24 tháng, trong 24 tháng đó, đối với các bạn mua máy về làm việc, cày tiền, thì đã đủ thời gian để thu hồi vốn, trong 24 tháng đó, AZPC đã cam kết là 1 đổi 1, cho nên sau 24 tháng, coi như máy đã khấu hao hết.

#3 Trong báo giá ghi là hàng NEW, sao khi tôi đến AZPC thì thấy đã ráp vào thành 1 cục máy hoàn chỉnh? Làm sao tôi biết được nó là NEW hay USED sau khi đã ráp xong, lỡ nó LIKE NEW thì sao?
Đây là 1 vấn đề nhạy cảm, AZPC xin đưa ra 2 điểm mấu chốt nhu sau:
+ Uy tín của AZPC đc xây dựng bằng 1 quá trình rất rất dài và gian khổ, chúng tôi không đánh đổi bằng những trò gian lận vớ vẩn.
+ Cách định nghĩa 1 sản phẩm NEW hay USED của chúng tôi khác với các bạn, cụ thể:
- Bạn cho rằng, 1 sản phẩm NEW, tức là còn nguyên trong hộp, chưa khui, chưa xài, chưa test, tuy nhiên:
- Rất nhiều linh kiện lấy từ nhà phân phối về, khui ra, chưa xài đã hư, có cái mới xài 1 ngày đã hư. Cho nên, việc phải kiểm tra trước khi bán, là 1 quy trình bắt buộc tại AZPC để hạn chế những lỗi không mong muốn có thể xảy ra. Việc test 1 sản phẩm để tạm an tâm rằng nó ổn định mất rất nhiều thời gian, nhất là mainboard, vga, psu, ram, kế đến là ssd, hdd, lcd, loa..v..v...
- AZPC xác định 1 sản phẩm NEW tức là sản phẩm đó khi AZPC nhận hàng vô kho nó NEW (có thể là NEW từ hãng, có thể là NEW trả bảo hành từ hãng).
- AZPC xác định 1 sản phẩm NEW tức là sản phẩm đó chưa từng bán cho ai, mà chỉ trải qua quá trình test tại chỗ AZPC để đảm bảo nó ổn định, tương thích, không lỗi trước khi giao máy.

Cho nên, bạn nào thích khui hộp, thì báo trước để AZPC không TEST trước, trường hợp này, chúng tôi không bảo hành 1 đổi 1 ngay lập tức.
Cho nên, bạn nào cảm thấy không tin tưởng thì đừng đến AZPC.

#4 Vậy đối với các sản phẩm mà được đổi mới theo quy định của hãng thì sao?
=> Bạn có thể tự mang qua hãng để được đổi NEW.
Quan điểm của AZPC:
1. Bạn đi mua máy để xài ổn định để làm việc kiếm tiền, hay bạn mua máy và mong chờ nó chết để đi bảo hành được đổi NEW?
2. Còn nếu như bạn mới mua trong tuần đang xài bị hư thì bạn được đổi NEW theo quy định.

#5 AZPC chỉ bảo hành phần cứng, còn phần mềm thì sao?
- Phần mềm được gọi chung, và được hiểu là bao gồm cả hệ điều hành và software ứng dụng. Việc cài đặt hệ điều hành và software liên quan đến bản quyền, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nền sử dụng phần mềm có bản quyền để có sự ổn định cao, và nhận được sự hỗ trợ từ chính hãng, việc sử dụng bản quyền còn là trách nhiệm bắt buộc đối với những người làm nghề kiếm tiền. Nếu bạn muốn người khác tôn trọng mình, bạn phải tôn trọng chất xám của người khác, và việc bạn kiếm tiền từ phần mềm A B C gì đó, thì đồng nghĩa với việc bạn phải mua bản quyền cho các phần mềm đó là tất yếu.

=> Tóm lại: chúng tôi chỉ bảo hành phần cứng, tất cả mọi phát sinh liên quan đến phần mềm khách hàng phải tự xử lý. Nếu bạn không thể tự xử lí, thì mang qua AZPC để được support free.